Top 5 công ty chống thấm Quảng Bình giá rẻ, chất lượng, uy tín nhất

chong-tham-quang-binh
Quảng Bình nơi có khí hậu thời tiết nhiệt đới gió mùa đặc trưng, thường xuyên mưa nhiều khiến độ ẩm tăng cao. Chính vì vậy, chống thấm Quảng Bình là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu như bạn đang tìm kiếm đơn vị chống thấm phù hợp và hiệu quả cao thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của Munich Group nhé!

Công ty Munich

Munich Group được biết đến là đơn vị cung cấp giải pháp chống thấm toàn diện top đầu trên thị trường Việt Nam. Hiện nay, đơn vị đang cung cấp vật liệu và giải pháp chống thấm cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc như: khu công nghiệp, công trình nhà ở, nhà máy, trường học,…
Tiên phong tinh thần sáng tạo và phát triển, Munich Group tự hào là điểm đến – điểm chạm, điểm chọn cho mọi công trình. Hướng đến mục tiêu, một điểm đến đa giải pháp, đơn vị không ngừng nghiên cứu, phát triển đưa mang đến hệ giải pháp vật liệu xây dựng nhẹ toàn diện, đồng bộ và tối ưu. Dù là công trình nào, vị trí nào hay dự án nào, Munich Group đều đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe.
Hiện nay đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và quy trình làm việc bài bản, cam kết mang đến giải pháp chống thấm hiệu quả nhất cho mọi công trình.
munich-group
Munich Group – đơn vị cung cấp giải pháp top đầu trong lĩnh vực chống thấm

Điểm nổi bật:

● Sản phẩm chống thấm chất lượng cao: Munich cung cấp các vật liệu chống thấm tiên tiến như màng chống thấm, sơn chống thấm và các hóa chất phụ trợ, đảm bảo hiệu quả chống thấm bền lâu.
● Giá cả hợp lý: Nhờ vào việc tối ưu hóa quy trình cung ứng và thi công, Munich cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
● Dịch vụ hậu mãi tận tình: Công ty cam kết hỗ trợ khách hàng lâu dài với dịch vụ bảo trì và khắc phục sự cố sau thi công, đảm bảo công trình luôn ở trạng thái tốt nhất.

Các hạng mục chống thấm đơn vị đang cung cấp giải pháp:

● Chống thấm vị trí lộ thiên: sàn mái, sân thượng, ban công, tường ngoài, seno
● Chống thấm nhà vệ sinh
● Chống thấm hồ cái Koi
● Chống thấm bể nước
● Chống thấm tầng hầm
● Chống thấm lỗ thoát sàn
● Chống thấm ống xuyên sàn,…
Munich đã có kinh nghiệm nhiều năm thi công chống thấm các dự án lớn nhỏ thuộc công trình dân dụng, thương mại và nhà ở. Nếu bạn cần hỗ trợ chống ngấm dột ở các khu vực này, hãy cân nhắc và gọi ngay Munich nhé!
Thông tin liên hệ:
● Địa chỉ trụ sở: Đội 10 Vân Côn, Hoài Đức, Hà Nội
● Số điện thoại: 0961 995 925

Đơn vị chống thấm Nam Bắc Tín

Đơn vị Nam Bắc Tín là lựa chọn hoàn hảo cho dịch vụ chống thấm tại Quảng Bình nhờ vào sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dạn và công nghệ thi công hiện đại. Công ty này chuyên cung cấp các giải pháp chống thấm đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng cho các công trình dân dụng và công nghiệp.Đặc biệt đơn vị được đánh giá cao cho hạng mục chống thấm sàn bê tông bằng sơn chống thấm. Nếu bạn muốn chống thấm ở khu vực này, Nam Bắc Tín là một trong những lựa chọn phù hợp.
nam-bac-tin
Nam Bắc Tín – đơn vị chống thấm sàn bê tông hiệu quả tại Quảng Bình

Điểm nổi bật:

● Giải pháp chống thấm đa dạng: Nam Bắc Tín cung cấp nhiều lựa chọn về sản phẩm và kỹ thuật chống thấm, từ các giải pháp chống thấm cơ bản đến các giải pháp kỹ thuật cao cấp, giúp bạn chọn lựa theo nhu cầu và ngân sách.
● Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ kỹ thuật viên của Nam Bắc Tín có kinh nghiệm phong phú và được đào tạo bài bản, đảm bảo thi công đúng kỹ thuật và chất lượng.
● Chi phí minh bạch: Công ty cam kết cung cấp báo giá rõ ràng và chi tiết, không có phí phát sinh ngoài dự kiến, giúp bạn yên tâm về ngân sách.
Thông tin liên hệ:
● Địa chỉ: Thượng Hòa – Hải Phú – Bố Trạch – Quảng Bình
● Hotline: 0869.0809.92

Công Ty TNHH xây dựng và dịch vụ Phú Thành

Công Ty TNHH Xây Dựng và Dịch Vụ Phú Thành nổi bật với sự linh hoạt và hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ chống thấm. Phú Thành là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm giải pháp chống thấm hiệu quả với chi phí hợp lý.
cong-ty-phu-thanh
Phú Thành chuyên chống thấm các công trình tại Quảng Bình với nguyên liệu tốt nhất

Điểm nổi bật:

● Công nghệ thi công tiên tiến: Phú Thành sử dụng các công nghệ và vật liệu chống thấm hiện đại, đảm bảo thi công nhanh chóng và hiệu quả.
● Dịch vụ khách hàng tận tâm: Công ty chú trọng đến việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng từ giai đoạn khảo sát đến khi hoàn tất công trình, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.
● Báo giá minh bạch: Phú Thành cung cấp báo giá chi tiết và rõ ràng, giúp bạn dễ dàng quản lý ngân sách và kế hoạch thi công.
Thông tin liên hệ:
● Địa chỉ: Xã Quảng Hòa, Thị Xã Ba Đồn, Tỉnh Quảng Bình
● Số điện thoại: 0936.755.676

Công ty TNHH Kim Toàn Phát

Kim Toàn Phát là một công ty chống thấm giá rẻ tại Quảng Ngãi, Tam Kỳ – Quảng Nam, Đà Nẵng và Quảng Bình. Công ty cam kết chống thấm hiệu quả cho các công trình với chi phí tiết kiệm tối đa, hoàn lại tiền 100% nếu bị thấm lại.
kim-toan-phat
Kim Toàn Phát cam kết chống thấm hiệu quả cho các công trình

Điểm nổi bật:

Công ty Kim Toàn Phát được nhiều người đánh giá cao bởi:

● Chống thấm hiệu quả: Sử dụng các biện pháp chống thấm hiện đại nhất và vật liệu chống thấm tốt nhất: Munich, Victory, APT, Conmik, Sika, IBST,…

● Chi phí tốt: Đảm bảo giá thành hợp lý

● Cam kết chắc chắn: Cam kết xử lý triệt để hiện tượng thấm dột, hoàn tiền nếu bị thấm lại và bảo hành dài hạn.

● Giấy tờ đầy đủ: Có hợp đồng và hóa đơn thanh toán rõ ràng.

● Xử lý nhanh: Hỗ trợ 24/7 theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
● Văn phòng làm việc: 46 Trần Văn Đang – Khê Trung – Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng
● Địa chỉ: 18 Trịnh Hoài Đức – Khuê Trung – Cẩm Lệ – TP Đà Nẵng
● Văn phòng đại diện Quảng Nam: QL1A, thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.
● Email: kimtoanphat83@gmail.com
● Điện thoại: 0914.925.099

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ QT

Công ty QT là đơn vị chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Đà Nẵng,… Đơn vị cũng là nhà phân phối vật liệu chống thấm chính hãng của đầy đủ các thương hiệu nên khách hàng sẽ được nhận mức tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt là các vật liệu: sơn chống thấm, bitum, sika,… cho khu vực sàn mái lộ thiên.
cong-ty-qt
QT nổi bật với dịch vụ chống thấm sàn mái lộ thiên

Điểm nổi bật:

QT được nổi tiếng trong lĩnh vực chống thấm bởi:

● Nhiều kinh nghiệm: Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, thực hiện thi công nhiều công trình lớn nhỏ trong địa bàn tỉnh.

● Uy tín cao: Cam kết hoàn lại tiền nếu bị thấm lại và đảm bảo giá thành hợp lý nhất.

● Bảo hành dài hạn

● Phục vụ 24/24 theo yêu cầu của khách hàng

Nếu bạn đang tìm một đơn vị chống thấm các khu vực sàn mái lộ thiên, QT là đơn vị đáng cân nhắc.
Thông tin liên hệ:

● Văn phòng Hà Nội: KCN Xuân Phương, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

● Cơ sở 1 Hà Tĩnh: Số 25 Quang Trung, P.Thạch Quý, TP Hà Tĩnh

● Cơ sở 2 Hà Tĩnh: Ngã 4 Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh

● Văn phòng Đà Nẵng: Cạnh khách sạn Gold, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

● Điện thoại: 0888.140.868

Hy vọng rằng thông tin Munich Group cung cấp trên sẽ giúp bạn chọn lựa được đơn vị chống thấm Quảng Bình phù hợp và tiết kiệm chi phí cho công trình của mình.
Ngoài ra, để công đoạn chống thấm tại Quảng Bình đạt hiệu quả cao nhất bên cạnh chọn đơn vị uy tín, bạn cũng nên cân nhắc về vật liệu sử dụng nhé! ! Và sau đây là top sản phẩm chống thấm được tin tưởng sử dụng nhất năm 2025:
● Munich PU S700 – chống thấm tốt các vị trí lộ thiên
● Munich G20 đen – chống thấm hồ bơi, hồ cá Koi
● Munich Bitum – chống thấm tầng hầm
● Munich Acrylic AC02 – chống thấm ngược,…
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và thi công, xin vui lòng truy cập website của Munich hoặc liên hệ: 0961 995 925 (24/7) để được giải đáp nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo